Điều tra

Bắt chồng sản phụ hành hung hai bác sỹ ở Yên Bái

14/03/2018, 09:43

Cơ quan CSĐT Công an TP. Yên Bái đã bắt giữ Lê Hồng Nam, đối tượng hành hung 2 bác sỹ tại Yên Bái.

6CB78A61-ADC1-4660-AD44-CE4D8061C5D9.

Đối tượng Lê Hồng Nam hành hung 2 bác sỹ bệnh viện sản nhi Yên Bái đã bị bắt giữ. Ảnh: ANTD 

Ngày 14/3, lãnh đạo Công an TP. Yên Bái cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP. Yên Bái vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) về hành vi cố ý gây thương tích. Nam là đối tượng hành hung khiến hai bác sỹ tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái bị thương.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 11h trưa ngày 20/2, Lê Hồng Nam đưa vợ là Quách Thị Phương Thảo (SN 1993) vào Bệnh viện Sản nhi Yên Bái để sinh con. Sau khi có chỉ định phẫu thuật lấy thai, sản phụ Thảo được chuyển vào phòng mổ.

Quá trình các bác sĩ đang mổ đẻ cho sản phụ Thảo, Nam đã trèo lên lan can để quay phim, chụp ảnh. Thấy việc làm của Nam không đúng với nội quy của bệnh viện, kíp mổ đã nhắc nhở và yêu cầu Nam ra ngoài, đối tượng đã phản ứng gay gắt, lăng mạ và dọa đánh các bác sĩ.

Đến 11h40 cùng ngày, ca mổ thành công, các bác sĩ ra khỏi phòng mổ đã bị Nam cùng 15 đối tượng khác lao vào hành hung, khiến hai bác sĩ là Phạm Hải Ninh, Khoa Gây mê hồi sức và bác sĩ Hoàng Đức Trung, Khoa Sản, bị thương.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái, Công an TP.Yên Bái đã vào cuộc điều tra. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định đối tượng gây ra vụ “Cố ý gây thương tích” là Lê Hồng Nam, tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư  trú.

Ngày 27/2, cơ quan CSĐT công an TP. Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "cố ý gây thương tích" trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.