Điều tra

Bắt đối tượng đánh công an viên bị thương

23/06/2017, 14:11

Bị mời làm việc vì liên quan đến vụ xô xát tại quán nhậu, Sơn đã đánh một công an viên bị thương.

1. (2)

Đối tượng Trịnh Văn Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 23/6, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh này vừa bắt giữ đối tượng Trịnh Văn Sơn (SN 1984, tạm trú thị trấn Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) để làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, xảy ra tại xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau).

Theo hồ sơ vụ án, tháng 9/2012 , Trịnh văn Sơn cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán nhậu trên địa bàn xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển. Trong lúc nhậu thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an xã Tam Giang Tây đã cử cán bộ đến mời các đối tượng về làm việc. Tuy nhiên, đối tượng chẳng những không chấp hành, mà còn có hành động chống lại lực lượng làm nhiệm vụ và đánh một một công an viên bị thương, rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 14/11/2012, Công an huyện Ngọc Hiển đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời phát lệnh truy nã đối với Trịnh Văn Sơn.

Sau 5 năm lẩn trốn nhiều nơi, đến ngày 19/6, Trịnh Văn Sơn đã bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ, khi y đang làm thuê tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.