An ninh hình sự

Bắt đối tượng dùng nhà bà nội làm nơi buôn bán ma túy

12/03/2017, 17:57
image

Để tránh bị lộ, đối tượng đã sử dụng nhà của bà nội mình làm nơi mua bán lẻ ma túy.

85db4560-4f94-4eca-93b8-531e1c82f752

Đối tượng Tùng bị bắt khi đang giao dịch ma túy tại nhà bà nội. (Ảnh: CAND)

Công an tỉnh Quảng Bình vừa triệt phá một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy. Điều đáng nói, tụ điểm này là nhà của một cụ bà và đối tượng tổ chức mua bán ma túy chính là đứa cháu nội.

Theo đó, vào 10h30 ngày 12/3, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an phường Nam Lý đã ập vào, kiểm tra nhà của bà Nguyễn Thị Đào (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới). Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng ngủ nhà bà Nguyễn Thị Đào có nam thanh niên Võ Hữu Tùng (23 tuổi, trú ở phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy với 2 đối tượng nghiện, thu giữ quả tang 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá. 

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Võ Hữu Tùng, lực lượng Công an tiếp tục thu giữ thêm 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá, nhiều dụng cụ phục vụ việc sử dụng ma túy, các loại hung khí nguy hiểm khác như kiếm, gậy, súng bắn bi sắt và nhiều tài sản có giá trị khác.

Bước đầu đấu tranh, đối tượng Võ Hữu Tùng đã khai nhận thường xuyên sử dụng nhà của bà nội mình để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo lực lượng trinh sát ma túy, đây là một điểm bán lẻ ma túy và các dụng cụ chơi ma túy cho các đối tượng nghiện mới được hình thành trên địa bàn. Để tránh bị phát hiện, đối tượng Võ Hữu Tùng đã trang bị và lắp camera giám sát tại cửa ra vào để có thể theo dõi bên ngoài. Ngoài ra, Tùng còn tàng trữ nhiều loại hung khí nguy hiểm khác để phòng thân.

Hiện PC47, Công an tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án.

Xem thêm video: Cận cảnh bắt mỹ nữ vận chuyển 200 viên hồng phiến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.