An ninh hình sự

Bắt đối tượng lạnh lùng giết người giữa Sài Gòn

21/05/2017, 20:20

Bảo khai, khi vừa ra quán, anh Hải có buông lời chửi nên đã rút dao trong người đâm liên tiếp nhiều nhát.

1495362726-giet-nguo

Nghi can Nguyễn Thành Bảo tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông bị đâm chết khi vừa bước ra từ quán nhậu tại TP. HCM, Ngày 21/5, Công an quận Thủ Đức cho biết bắt nghi phạm Nguyễn Thạch Bảo (24 tuổi, ngụ Khánh Hòa), theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 16/5 anh Lê Duy Hải, (33 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) đi bộ từ một quán nhậu ra đường Tam Bình, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM.

Đến đoạn qua cầu Bình Phú thì bị hai thanh niên điều khiển xe máy chạy đến dùng vật nhọn lao vào đâm nhiều nhát vào người làm nạn nhân gục xuống đường tử vong tại chỗ.

Sau 3 ngày điều tra, các đối tượng có liên quan là Nguyễn Trần Tinh (27 tuổi), Đinh Văn Vỹ (22 tuổi) và Huỳnh Tấn Tài (40 tuổi) cũng bị tạm giữ.

1495362726-giet-nguoi-2

Ba đối tượng Tinh, Tài, Vỹ tại công an

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai do trước đó anh Hải có nhờ nhóm Bảo, Tinh, Tài, Vỹ và Hon (chưa rõ lai lịch) đòi nợ một người ở quận 7 số tiền 18 triệu đồng. Anh Hải hứa sẽ chia đôi tiền nếu đòi được, còn không đòi được tiền cũng trả cho nhóm của Bảo 5 triệu đồng.

Trưa 16/5, nhóm này đi ô tô do Tinh thuê để lên quận 12 đón anh Hải qua quận 7 đòi nợ. Dọc đường đi, Tinh có nói anh Hải đưa tiền đổ xăng, anh Hải nói không mang tiền thì lập tức Tinh quyết định không đi đòi nợ nữa mà chở anh Hải về quán nhậu ở cầu Bình Phú để nói chuyện.

Bị nhóm của Bảo đòi tiền, anh Hải phải gọi điện thoại vay tiền của bạn tổng cộng 5 triệu đồng để đưa cho Bảo. Sau đó, anh Hải đi bộ ra khỏi quán, còn Hon, Bảo đi xe theo sau, đến cầu Bình Phú thì áp sát rồi Bảo rút dao đâm nhiều nhát vào người anh Hải.

Thông tin trên tờ Vietnamnet cho biết thêm, theo như Bảo khai, khi vừa ra quán, anh Hải có buông lời chửi Bảo. Lập tức Bảo rút dao xếp từ trong người ra xông đến đâm liên tiếp nhiều nhát khiến anh Hải gục xuống, tử vong tại chỗ. Thấy vậy, Hon thông báo cho cả nhóm biết. Nhóm này liền tính tiền rồi lên ô tô tẩu thoát.

Sau khi cả nhóm bị bắt giữ, riêng Bảo ban đầu lạnh lùng, bình tĩnh và thái độ ngang ngược nhưng khi hay tin cả nhóm đã bị bắt, đã khai báo rõ ràng thì Bảo đã cúi đầu thừa nhận hành vi.

Được biết, Bảo trốn nã từ Khánh Hòa vào, do quen biết nên nhập với nhóm của Tinh. Bản tính máu lạnh, nên đi đâu Bảo cũng có sẵn con dao bên người và sẵn sàng ra tay…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.