Bất động sản

Bất động sản nào đầu tư thấp, sinh lời cao?

28/11/2017, 13:58

Dự án D’. El Dorado (Tây Hồ, Hà Nội) đang là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư thông minh.

BĐS nao dau tu thap sinh loi cao 1

Đầu tư địa ốc cho thuê đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn của đông đảo khách hàng nhờ ưu thế ổn định và an toàn trong bối cảnh thị trường hiện nay. Chìa khóa cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê không chỉ nằm ở thời điểm đầu tư mà còn nằm ở việc lựa chọn dự án để đầu tư. Dự án D’. El Dorado (Tây Hồ, Hà Nội) đang là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư thông minh.

Capture

Là một hình thức kinh doanh, việc đầu tư căn hộ cho thuê cũng phải chịu tác động của quy luật cung - cầu trên thị trường. Khi lượng cung vượt quá cầu có thể tạo ra khủng hoảng thừa. Dù vậy, theo các chuyên gia, những bất động sản cho thuê có vị trí tốt tại khu trung tâm, thuận tiện kết nối hạ tầng... sẽ vẫn giữ được sức hút và sự ổn định lâu dài.

3

D’. El Dorado tọa lạc ngay trung tâm quận Tây Hồ (đối diện UBND quận, hướng ra cặp rồng trên Hồ Tây - biểu tượng tâm linh của khu vực), nơi có nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ rất lớn trong khi quỹ đất cho các loại hình bất động sản nhà ở tại khu vực này vốn đã ít lại càng khan hiếm. Điều này sẽ giữ cho tỷ lệ nguồn cung căn hộ cho thuê và nhu cầu cho thuê thực tế duy trì sự ổn định ở mức cân bằng, thậm chí cung không đủ cầu. Đây là sự khác biệt rất lớn giữa bất động sản nội đô so với bất động sản khu vực ven đô, ngoại thành. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.