An ninh hình sự

Bắt được nghi can đâm chết anh ruột trong lúc nhậu

28/06/2017, 20:10

Nghi can đâm chết anh ruột trong lúc nhậu ở Vĩnh Long đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

bat-duoc-nghi-can-dam-chet-anh-ruot-trong-luc-nhau

Nguyễn Tấn Yên, nghi can vừa bị bắt giữ vì đã đâm chết anh ruột trong lúc nhậu 

Ngày 28/6, Công an Vĩnh Long cho biết, đã bắt giữ được nghi can Nguyễn Tấn Yên (SN 1995, ngụ ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) khi Yên đang lẩn trốn tại nhà vợ ở TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Yên là nghi can đã đâm chết anh ruột trong khi nhậu tại xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, vào đêm 25/6.

Được biết, Yên đã có vợ và một con trai 4 tháng tuổi. Bước đầu Yên đã thừa nhận chính mình là người đâm chết anh Nguyễn Tấn Nhàn. Tại cơ quan công an Yên khai nhận do mâu thuẫn trong lúc say rượu nên đã đâm chết anh trai.

bat-duoc-nghi-can-dam-chet-anh-ruot-trong-luc-nhau

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, khoảng 22h ngày 25/6, anh Nguyễn Tấn Nhàn (SN 1977, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn Tịnh (SN 1998) tại nhà. Đến khoảng 23h thì anh Tịnh nói mệt lên võng nằm ngủ. Lúc này, người em ruột thứ hai của anh Nhàn là Nguyễn Tấn Yên đi đến chỗ anh Nhàn và cự cãi với anh Nhàn. Thấy hai anh trai cự cãi lớn tiếng nên Tịnh thức dậy và thấy Yên chạy vụt vào nhà còn anh Nhàn thì ngã quỵ xuống đất trên người chảy nhiều máu. Tịnh hô lên và cùng mọi người trong nhà đưa anh Nhàn đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng anh Nhàn đã tử vong do thủng tim, mất máu cấp. Sau khi sự việc xảy ra Yên đã bỏ trốn.

Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.