An ninh hình sự

Bắt giam cán bộ ngân hàng tông chết bé 7 tuổi rồi bỏ trốn

17/08/2017, 10:42

Sau khi gây tai nạn chết người, Hiếu đã lái xe đi cất giấu, sau đó quay lại hiện trường xoá dấu vết.

1_59685

Bắt giam cán bộ ngân hàng tông chết người rồi bỏ trốn.

Theo VTC News, sáng 16/8, thông tin từ công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Quang Hiếu (28 tuổi, cán bộ Chi nhánh một ngân hàng ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về tội Vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Theo cơ quan điều tra huyện Nghi Lộc, trước đó (đêm 26/6), khi đang tham gia giao thông tại xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc), Hiếu lái xe không may đâm phải xe máy do một người đàn ông đang chở vợ cùng 3 con nhỏ.

Theo Người đưa tin, sau khi gây tai nạn, để mặc các nạn nhân giữa đường, Hiếu điều khiển xe ô tô bỏ chạy, cất giấu tại một nghĩa trang trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Ngay trong đêm, Nguyễn Quang Hiếu đã bí mật quay lại hiện trường, nhặt các mảnh vỡ, xoá dấu vết của vụ tai nạn để che giấu hành vi của mình.

Vụ tai nạn khiến một cháu bé 7 tuổi ngồi trên xe máy bị tử vong tại chỗ, những người còn lại bị thương nặng, đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin của VTC News, sau khi cất giấu xe, Hiếu quay lại hiện trường thu dọn các mảnh vỡ của xe ô tô nhằm xóa dấu vết hiện trường vụ tai nạn. Ngày hôm sau, Hiếu đến văn phòng làm việc bình thường. Sau đó, mang ô tô đến gara để sửa chữa, xóa dấu vết tai nạn trên xe.

Sau nhiều ngày điều tra truy tìm chiếc xe gây tai nạn khiến cháu bé tử vong, Công an huyện Nghi Lộc đã phát hiện Hiếu chính là thủ phạm gây ra vụ tai nạn nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.