An ninh hình sự

Bắt giam cha, cấm xuất cảnh mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

11/12/2017, 11:51

Công an vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cha đẻ và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi.

be-trai-10-tuoi-bi-bo-bao-hanh

Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cha đẻ và mẹ kế đã có hành vi bạo hành con trai 10 tuổi.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành, theo tin tức mới nhất, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) về hành vi ngược đãi hoặc hành hạ con trai 10 tuổi của mình là bé Trần Gia K.

Cùng với đó, cơ quan công an cũng khởi tố bị can đối với Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, mẹ kế của bé Kh.). Công an quận Cầu Giấy cho đối tượng này tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan CSĐT.

Trước đó, cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy đã điều tra, làm rõ những hành vi bạo hành cháu bé Trần Gia Kh của các đối tượng Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh.

Tại cơ quan công an, các đối tượng cũng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng Nam thừa nhận thường xuyên dùng muỗng gõ vào đầu con hay dùng bó sắt đánh khiến cơ thể bé K. nhiều thương tích, không những thế còn dùng chân đạp khiến con trai bị rạn 6 xương sườn cùng nhiều vất thương khác trên cơ thế.

Mẹ kế bé Kh cũng khai dùng đũa vụt vào mặt cháu vì nghi cháu ăn vụng thịt bò.

Việc bạo hành bé trai 10 tuổi diễn ra trong thời gian dài nhưng không ai hay biết. Đến ngày 5/12 mới đây, sau bé Kh đã chạy thoát ra ngoài về nhà ông bà nội ở phố Hoàng Hoa Thám để cầu cứu.

Qua khám thương tích xác định bé K. bị rạn 6 xương sườn, ngoài ra còn nhiều thương tật trên cơ thể và phải theo dõi về chấn thương sọ não.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.