An ninh hình sự

Bắt giam “đại gia” vé số vì gây TNGT nghiêm trọng

11/05/2016, 20:40

Gây TNGT nghiêm trọng nhưng nhiều lần công an triệu tập không đến, nên "đại gia" vé số bị công an bắt giữ.

bat-giam-dai-gia-ve-so-vi-gay-tngt-nghiem-trong

"Đại gia" vé số Danh Hoàn trước khi bị bắt

Chiều ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đã tống đạt quyết định bắt tạm giam ông Danh Hoàn, là chủ đại lý vé số Hoàn (ở phường 1, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) vì gây TNGT nghiêm trọng

Trước Tết Nguyên Đán 2016, ông Hoàn điều khiển xe ô tô từ Sóc Trăng qua Trà Vinh để dự tiệc. Trên đường từ Trà Vinh về Sóc Trăng, khi đang chạy trên QL 53 đoạn qua xã Phước Hảo (huyện Châu Thành), xe ô tô do ông Hoàn điều khiển đã tông vào một xe máy làm hai người trên xe máy bị thương nặng. Trong đó, một người bị thương tật 39%, và người còn lại 25%. Ông Hoàn bị cơ quan CSĐT huyện Châu Thành khởi tố về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, nhưng cho gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Công an huyện Châu Thành đã nhiều lần triệu tập ông Hoàn đến làm việc nhưng ông không đến. Do đó, Cơ quan CSĐT công an huyện Châu Thành đã quyết định bắt tạm giam ông Hoàn để phục vụ điều tra.

Được biết, Đại lý vé số của ông Hoàn cũng từng khá nổi tiếng ở Sóc Trăng vì dính vào vụ thưa kiện đòi lại số tiền đã trả thưởng cho khách hàng trong năm 2015. Vụ này ông Hoàn đã đồng ý trả thưởng 8 tờ vé số trúng giải 20 triệu đồng mỗi tờ, nhưng sau đó kiện ra tòa để đòi lại.

Hiện vụ kiện của ông Hoàn hiện vẫn chưa có hồi kết thì ông đã bị bắt tạm giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.