An ninh hình sự

Bắt giam gã thợ xây cưỡng hiếp con gái 14 tuổi của người tình

17/04/2019, 17:09

Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự gã thợ xây có hành vi hiếp dâm con gái người tình.

img
Đối tượng Nguyễn Bá Ứng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình

Ngày 17/4, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Ứng (SN 1966, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) về hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Trước đó, 8h ngày 5/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin trình báo của gia đình chị Trần Thị T. (trú tại Thuận Thành, Bắc Ninh) về việc con gái sinh năm 2005 bị đối tượng Nguyễn Bá Ứng có hành vi xâm hại tình dục.

Qua điều tra xác minh, Ứng và chị Th. có quan hệ tình cảm (chị T. có chồng và hai con, nhưng chồng chị bị thần kinh, hay bỏ nhà đi lang thang). Khoảng 17h30 ngày 5/4, Ứng đến nhà chị T. chơi nhưng chỉ có hai con người tình ở nhà.

Ứng bèn đưa 10.000 đồng cho cậu em đi mua kẹo. Ở nhà, Ứng đã có hành vi cưỡng hiếp chị của cậu bé.

Khi Ứng đang giở trò, chị T. đi làm về. Nghe tiếng mở cửa, Ứng ra ngoài lấy xe bỏ đi. Thấy con gái áo quần xộc xệch, dáng điệu hoảng hốt, chị T. đã hỏi con và đến cơ quan công an trình báo. Cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đi khám, giám định. Kết quả khám tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh cho thấy, cháu bé bị tấy đỏ vùng kín, nhưng chưa bị giao cấu, không có tinh trùng.

Ngay khi từ nhà chị T. về, Ứng bỏ trốn. Đến ngày 11/4, Ứng ra đầu thú. Được biết, Ứng đã có vợ, 3 con, làm nghề thợ xây trên địa bàn. Ứng khai nhận, đã đi lại với chị T. khoảng 2 năm nay.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đã khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên của Nguyễn Bá Ứng vì lời khai của bị hại và đối tượng chưa khớp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.