Điều tra

Bắt giữ kẻ sát hại bố, mẹ, em gái tại Bắc Giang khi đang trốn ở Lào Cai

24/10/2021, 19:33

Khi đối tượng đang lẩn trốn tại Lào Cai đã bị các lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Hiện, bị can Trần Văn Hiếu đang được di lý về Bắc Giang.

Tối nay (24/10), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 17h cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt Trần Văn Hiếu (SN 1974) là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái ruột tại xã Tân Thanh, Lạng Giang, Bắc Giang.

Cụ thể, lực lượng Công an huyện Lạng Giang, Công an tỉnh Bắc Giang và Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp truy bắt được đối tượng truy nã đặc biệt trên khi y đang lẩn trốn ở địa phương này.

img

Bị can Trần Văn Hiếu tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh CABG.

Hiện, các đơn vị đang dẫn giải Trần Văn Hiếu về trụ sở Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 13h10' ngày 22/10/2021, Hiếu đã dùng hung khí đuổi đánh, chém tử vong ông Trần Định L. (SN 1949), bà Bùi Thị Th. (SN 1949) và Trần Thị Th. (SN 1976), cùng trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Các nạn nhân là bố, mẹ và em gái ruột của Hiếu. Vụ việc xảy ra sau 9 ngày khi Trần Văn Hiếu được trở về nhà - y chấp hành xong bản án 6 năm tù về tội Cố ý gây thương tích với chính người vợ của mình.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn bằng xe máy Honda Dream BKS 98H5-2868.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.