An ninh hình sự

Bắt giữ đối tượng đi xe máy vận chuyển hêrôin

27/05/2014, 10:20

Qua kiểm tra trong cốp xe, lực lượng chức năng đã phát hiện một gói ni lông bên trong đựng bột màu trắng (có kích thước 120x100x20miligarm) nghi là hêrôin.

Ngày 27/5, Đại úy Trang Công Đông - Đội trưởng, Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lực lượng vừa phối hợp với phòng PC 47 Công an tỉnh bắt giữ một đối tượng điều khiển xe máy đang trên đường vận chuyển hêrôin đi tiêu thụ.

Trước đó, vào khoảng 19h30" ngày 25/5, tại Km38 QL15A đoạn qua xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa), tổ TTKS Đội CSGT số 6 đã phối hợp với phòng PC47 Công an tỉnh Thanh Hóa ra tín hiệu dừng xe máy mang BKS 28M1-0988 đang lưu thông theo hướng Hòa Bình-Thanh Hóa kiểm tra hành chính.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Qua xác minh, đối tượng điều khiển xe máy BKS 28M1-0988 là Giàng Y Dế (SN 1999), trú tại bản Hangka, xã Hangkia, Mai Châu (Hòa Bình). Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng đã phát hiện một gói ni lông đựng bột màu trắng (có kích thước 120x100x20miligram) nghi là hêrôin cất giấu trong cốp xe nên đã  tiến hành lập biên bản và tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Giàng Y Dế khai nhận gói ni lông có đựng chất màu trắng trên là hêrôin đang được vận chuyển từ Hòa Bình vào Thanh Hóa để tiêu thụ. Khi đi đến địa bàn huyện Quan Hóa thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Đại úy Trang Công Đông cho biết: "Ngay sau khi kiểm tra và cùng với lời khai của đối tượng, chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ bàn giao lại cho phòng PC 47 Công an tỉnh thụ lý giải quyết theo đúng quy định của pháp luật".

Hiện vụ việc đang được cơ quan  Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.