Kinh tế

Bắt giữ hơn 18 ngàn tuýp kem đánh răng Sensodyne "dỏm" tại Hà Nội

06/04/2018, 20:00

Chi cục quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện lô hàng kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne nghi là hàng giả

kem-danh-rang-sensodyne-gia

Toàn bộ lô sản phẩm kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne đều không rõ xuất xứ

Chiều 6/4, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) cho biết vừa phát hiện lô hàng kem đánh răng nhãn hiệu Sensodyne không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nghi là hàng giả.

Theo đó, tại kho hàng tại Viện bơm và thiết bị thủy lợi (ngõ 95, số 7, chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), lực lượng này phát hiện hơn 126 thùng cát tông, mỗi thùng chứa 144 tuýp kem đánh răng mang nhãn hiệu Sensodyne loại 100 ml và 75ml. Như vậy, tổng cộng số lượng kem đánh răng tại kho là hơn 18.000 tuýp. Theo quan sát bao bì sản phẩm ghi được sản xuất tại Anh và toàn bộ thông tin bằng tiếng Anh, tiếng Thái, không dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ lô hàng là Nguyễn Minh Ngọc (SN 1981, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của lô hàng này. Bước đầu, Ngọc khai toàn bộ số hàng này được mua trôi nổi trên thị trường. Nghi ngờ toàn bộ số kem đánh răng trên là hàng giả, cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ để tiếp tục làm rõ sự việc.

Được biết, kem đánh răng Sensodyne là nhãn hiệu khá được ưa chuộng trên thị trường và quảng cáo là sản phẩm tránh ê buốt răng, dành cho người có răng nhạy cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.