Pháp luật

Bắt giữ khẩn cấp người bố dùng dao cứa cổ 2 con ở Thái Bình

22/01/2022, 21:10

Liên quan đến vụ việc bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi lại tự cứa vào cổ mình, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ đã bắt giữ khẩn cấp người bố.

Liên quan đến thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát xôn xao mạng xã hội, chiều ngày 21/1, Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin chính thức.

Theo Công an tỉnh Thái Bình, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 21/1, tại quán bánh mì Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ.

img

Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo bắt giữ người bố dùng dao cứa cổ 2 con trong thông tin lan truyền trên mạng xã hội

Cụ thể, vào thời điểm trên, do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh (SN 1987) đã cầm một con dao màu trắng cứa vào cổ 2 con đẻ là cháu Nguyễn Minh K. (SN 2017) và Nguyễn Quỳnh A. (SN 2018).

Phát hiện sự việc, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình. Hậu quả, khiến Mạnh, cháu K. và cháu A. bị thương, rách da ở vùng cổ được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Rất may, sức khỏe cả 3 người ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Liên quan đến vụ việc, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Quỳnh Côi đã bác bỏ thông tin trên và thông tin “bản chất sự việc chỉ là người bố mắng mỏ 2 con và làm 2 cháu bị vết xước ở da. Sau đó người bố chạy ra ngoài đường và dọa tự tử nhưng được can ngăn kịp thời”.

Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cũng cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên, mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da.

Thế nhưng, ngay sau đó, Công an tỉnh Thái Bình đã có chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.