Điều tra

Bắt giữ nghi phạm "một mắt" sát hại bà bán thịt lợn

24/04/2018, 10:08

Sau thời gian lẩn trốn, Kim Thành Hưng, nghi can trong vụ án “Giết người, Cướp tài sản” đã bị bắt tại Campuchia.

IMG_20180424_024331

Nghi can Kim Thành Hưng tại Cơ quan CSĐT tỉnh Trà Vinh

Sáng 24/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, sau thời gian lẩn trốn, đối tượng Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ phường 1, Thị xã Duyên Hải) nghi can trong vụ án “Giết người, Cướp tài sản” đã bị bắt tại Campuchia.

Theo Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, nghi can đã bị bắt giữ tại Campuchia tối 23/4, và được di lý về Trà Vinh để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan Công an, Kim Thành Hưng khai nhận hành vi giết bà Đào để cướp tài sản. Bước đầu nghi phạm thừa nhận có quen với nạn nhân và đã đột nhập vào nhà cướp nữ trang (hơn 5 lượng vàng), Hưng mang đi bán được khoảng 200 triệu đồng.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương và đi chuyển qua nhiều tỉnh, thành cả nước. Số tiền cướp được, Hưng tiêu xài cá nhân và đánh bạc thua hết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng 23/3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đ. (56 tuổi, ngụ  khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải)) tử vong trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Bà Đào sống một mình và bán thịt lợn tại chợ thị xã Duyên Hải. Sáng ngày xảy ra vụ việc, chủ lò mổ lợn không thấy bà đến lấy thịt để bán nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà để nhờ gọi dùm thì phát hiện sự việc nên đã báo ngành chức năng.

Nhận được tin báo, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh tỉnh Trà Vinh đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Sau khi gây án, đối tượng đã lấy 1 xe SH màu nâu đỏ biển số: 84F1-182.14 và một số nữ trang nạn nhân đeo trên người. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện xe SH của nạn nhân được bỏ lại ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.