An ninh hình sự

Bắt giữ nghi phạm thảm sát 3 người thân ở Sài Gòn

12/03/2019, 08:04

Nguyễn Hoàng Nam - nghi phạm chém chết mẹ ruột, bà nội, cha vào ngày 11/3 đã bị công an bắt giữ

img
Hiện trường vụ án mạng nghi nghịch tử ngáo đá chém chết 3 người thân (ảnh chụp tối 11/3)

Theo thông tin đăng tải trên TTXVN, sau nhiều giờ truy xét, đối tượng nghi gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong đã bị công an bắt giữ vào tối 11/3. Danh tính nghi phạm là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Nam được xác định có liên quan trực tiếp trong vụ án mạng tại huyện Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh).

Theo Công an huyện Hóc Môn, tất cả nạn nhân đều là người thân của hung thủ và đối tượng được cho là gây án khi đang trong tình trạng bị “ngáo đá”.

Báo VOV thông tin, trước đó vào chiều 11/3, Nam về nhà mình ở huyện Hóc Môn dùng hung khí tấn công mẹ ruột, sau đó hung thủ sang nhà bà nội tiếp tục tấn công bà nội và cha ruột. Vụ việc khiến bà nội và mẹ ruột tử vong, riêng người cha bị thương tích nặng ở hai cánh tay. Do vết thương quá nặng người cha cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau nhiều giờ truy xét, 22h cùng ngày, các trinh sát hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh đã bắt được kẻ gây án.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu - Người phát ngôn Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Ngoài 3 nạn nhân tại huyện Hóc Môn, trước khi về nhà, Nguyễn Hoàng Nam đã ghé nhà một người thân tại Cần Đước (Long An) và bị tình nghi giết chết một người phụ nữ tại đây. Thông tin nghi phạm sát hại người phụ nữ này đang được Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công an tỉnh Long An để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.