An ninh hình sự

Bắt giữ vụ vận chuyển 7 cá thể tê tê trên xe taxi

25/11/2016, 08:44
image

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vừa bắt giữ một phụ nữ đi xe taxi vận chuyển 7 cá thể tê tê.

Bắt- giữ- vụ- vận- chuyển- 7- cá -thể -tê -tê- trê

7 cá thể tê tê khi đang được vận chuyển trên xe taxi thì bị lực lượng Công an Ninh Bình bắt giữ

Thiếu tá Trần Thế Công - Đội trưởng Đội đấu tranh chống buôn lậu hàng giả xâm phạm sở hữu trí tuệ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, vào khoảng 18h ngày 23/11, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Ninh Bình nhận được tin báo của lực lượng CSGT Tp. Ninh Bình về chiếc xe taxi mang BKS: 30A-898.22 do tài xế Phạm Đức Thắng điều khiển có một hành khách nữ, phía ghế sau có chở một vali màu đen và một thùng cát tông bên trong đựng 7 cá thể tê tê với số lượng khoảng 30kg.

Sau khi đến tiếp cận và đưa phương tiện cùng tang vật về cơ quan điều tra. Tại đây, người phụ nữ đi trên xe taxi xác định tên Nguyễn Thị Nga (SN 1980, trú tại Hương Sơn, Hà Tĩnh). Nga khai số tê tê trên là mua từ Lào rồi vận chuyển về Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh).

Tiếp đến Nga đi tàu ra Nam Định để tiêu thụ, khi đến ga Ninh Bình thì xuống tàu và bắt taxi sang Nam Định để giao hàng. Tuy nhiên khi đến đường Lê Đại Hành thuộc địa phận phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình thì bị phát hiện và bắt giữ vì không có giấy tờ hợp pháp.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Xem video :

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.