An ninh hình sự

Bắt kẻ bệnh hoạn chuyên tung phim, ảnh sex trẻ em nam

22/01/2015, 23:11

Lập trang web có máy chủ đặt tại Mỹ, Bảo Anh chuyên tung ảnh đồi trụy và các clip khiêu dâm với trẻ em.

anh-bat-doi-tuong
Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt đối tượng chuyên tung ảnh khiêu dâm và clip sex của trẻ em nam

Chiều 22/1, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trần Bảo Anh (20 tuổi, quê ở Mỏ Cày Nam, Bến Tre) về hành vi Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Thượng tá Trần Văn Bình, Phó trưởng Phòng 9, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, thời gian trước, Phòng 2 Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50, Bộ Công an) và Phòng 9 C45 đã phát hiện một diễn đàn mạng chuyên truyền bá văn hóa đồi trụy, nội dung phần lớn là các clip khiêu dâm, ảnh giao cấu với trẻ em. Diễn đàn này được lập từ cuối năm 2012 và có máy chủ đặt tại Mỹ.

Qua quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng đã xác định Nguyễn Trần Bảo Anh, tạm trú tại thị trấn Đức Hòa (Long An) chính là quản trị trang mạng này.

Nguyên tắc hoạt động của trang “web sex” này là quản trị mạng sẽ đưa các ảnh và clip sex lên đó, sau đó thành viên nào muốn xem thì phải đóng phí bằng “tiền ảo” cho quản trị bằng cách nạp thẻ điện thoại hay chuyển khoản qua ngân hàng.

Đến thời điểm bị cơ quan điều tra phát hiện, trên trang web này có khoảng 1.300 phim đồi trụy đồng tính trẻ em; gần 700 ảnh đồng tính trẻ em nam, số lượng thành viên tham gia lên tới gần 3.000 người. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cho rằng đó chỉ là số liệu ảo do Bảo Anh tạo ra nhằm thu hút sự chú ý, thực tế lượng thành viên chỉ khoảng một nửa, trong đó có 184 thành viên VIP.

Kết quả điều tra bước đầu xác định số tiền giao dịch qua tài khoản của Bảo Anh và tài khoản Bảo Anh nhờ người đứng tên là hơn 900 triệu đồng.

Trong đó, Nguyễn Trần Bảo Anh khai đã chiếm hưởng cá nhân trong quá trình quản trị diễn đàn, mua bán trao đổi phim khiêu dâm trẻ em khoảng 200 triệu đồng. Đối tượng này nhận thời gian qua đã có hành vi dâm ô 3 trẻ em nam tại những nơi hắn thuê trọ.

Được biết, đây là lần đầu tiên cơ quan chức năng ghi nhận tội phạm có hành vi dâm ô trẻ em nam rồi tung clip, ảnh lên mạng ở trong nước.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.