Điều tra

Bắt kẻ chặt xác bảo vệ giấu trong bao tải ở Cao Bằng

24/09/2016, 19:07
image

Kẻ chặt xác bảo vệ trường học giấu trong 2 bao tải ở Cao Bằng là hàng xóm của nạn nhân.

ke-chat-xac-bao-ve-giau-trong-bao-tai-o-Cao-Bang

Bế Ích Thi - kẻ chặt xác bảo vệ trường học giấu trong bao tải ở Cao Bằng (ảnh: Báo Công an nhân dân)

Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng xác nhận, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra Công an tỉnh đã xác định và chiều 23/9, đã bắt được kẻ chặt xác bảo vệ trường học giấu trong 2 bao tảiCao Bằng.

Kẻ chặt xác bảo vệ trường học giấu trong 2 bao tải ở Cao Bằng là Bế Ích Thi (23 tuổi, trú tại xóm Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng), là hàng xóm của gia đình nạn nhân. Bế Ích Thi đã khai nhận, ngày 16/9, Thi đi đặt bẫy điện bắt cá trên sông, đến trưa ra kiểm tra phát hiện nạn nhân B.V.H (SN 1987, cùng ở Bản Co, là bảo vệ trường tiểu học Bản Co) đã tử vong do bị điện giật. Vì lo sợ nên Thi phi tang xác anh H vào 3 bao tải. Trong đó, hai bao để bên vệ đường và bao còn lại thì buộc đá thả xuống sông Bắc Vọng.

>>> Xem thêm video hiện trường vụ thảm án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H đi ra sông đánh cá. Đến 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra, mọi người đều hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Ban đầu, sự việc gây hoang mang cho nhiều người dân với nghi ngờ đây là một vụ giết người lấy nội tạng. Tuy nhiên, ngày 19/9, phần thi thể mất tích của anh H được tìm thấy và không hề có dấu hiệu bị mất nội tạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.