An ninh hình sự

Bắt kẻ truy nã, Trưởng công an xã bị "đánh hội đồng"

28/08/2016, 14:33
image

Khi công an xã đến bắt Nhựt, trên chục người là bạn nhậu của Nhựt liền vùng vật cứng tấn công lại.

1_103259

Nhiều người đã dùng vật cứng để đánh công an xã, giải cứu đối tượng đang bị truy nã - Nguyễn Văn Nhựt

Ngày 27/8, Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Văn Nhựt (22 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”, tờ Công lý thông tin.

Thông tin ban đầu cho biết, Nguyễn Văn Nhựt là đối tượng đang bị truy nã trong một vụ án xảy ra ở huyện U Minh (tỉnh Cà Mau).

Chiều ngày 25/8, Nhựt trốn về nhà ở ấp Mũi Tràm A (xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) nhậu với một số người bạn.

Nhận được thông tin, ông Nguyễn Thanh Tú- Trưởng Công an xã Khánh Bình Tây Bắc cùng một số công an viên của xã đã đến hiện trường để bắt Nhựt.

>>> Xem thêm video:

Tin tức trên tờ Zing news cho biết thêm, khi bị áp giải ra khỏi bàn nhậu thì Nhựt vùng vẫy mạnh để thoát khỏi sự khống chế của công an. Đám bạn nhậu của Nhựt có trên chục người sau đó liền vùng vật cứng tấn công lực lượng làm nhiệm vụ và đánh Trưởng công an xã là ông Nguyễn Thanh Tú bị thương ở đầu, phải khâu 7 mũi.

Mặc dù chạy thoát nhưng sang ngày hôm sau, đối tượng Nhựt đã đến cơ quan công an đầu thú. Còn những đối tượng tấn công công an giải cứu cho Nhựt hiện vẫn đang bỏ trốn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.