An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng bóp cổ hàng xóm đến chết

23/01/2015, 18:56

Sau khi hái trộm rau bị phát hiện thì Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ người hàng xóm đến chết.

Đối tượng Vĩnh tại cơ quan công an
Đối tượng Trương Văn Vĩnh tại cơ quan công an

Ngày 23/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Văn Vĩnh (SN 1990, trú thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu thì trước đó, vào chiều 22/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam nhận được thông tin trên địa bàn xã Đại Lãnh vừa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh Tri (SN 1944, trú thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh) chết trong tư thế nằm ngửa, trên cổ có nhiều vết bầm và vết móng tay cào xước.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin chứng cứ và sau đó xác định được kẻ gây án là Trương Văn Vĩnh (SN 1990, hàng xóm ở cạnh nhà bà Tri).

Theo lời khai của Trương Văn Vĩnh, khoảng 20 giờ ngày 21/1, Trương Văn Vĩnh lén lút sang nhà hàng xóm để hái trộm rau thì bị bà Tri phát hiện. Lúc này, Vĩnh xin được hái rau thì bị bà Tri la, nên Vĩnh tức tối bỏ về. Khoảng 30 phút sau, Vĩnh lại sang nhà bà Tri và bị bà chửi mắng. Vĩnh tát bà Tri 1 cái và khi bà vừa la lên thì Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ bà Tri đến chết. Vĩnh khép cửa và ra về.

Được biết, sáng 23/1, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Lê Phước Thanh đã đến thăm và thưởng nóng 20 triệu đồng cho CBCS Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh đã phá án nhanh vụ giết người và bắt khẩn cấp đối tượng Trương Văn Vĩnh…

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.