Điều tra

Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô và hiếp dâm trẻ em

05/12/2018, 14:54

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt khẩn cấp một đối tượng có hành vi dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

doi tuong thao

Đối tượng Thảo tại cơ quan Công an (Nguồn: Công an tỉnh Quảng Ninh)

Công an TP Hạ Long phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thảo (sinh năm 1986), trú tại phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long về hành vi dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 30/11/2018, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thị T (sinh năm 1981), trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long về việc con gái chị là cháu Nguyễn Thị P.A (sinh năm 2011) bị Nguyễn Văn Thảo xâm hại tình dục.

Được biết, đối tượng Thảo là hàng xóm của chị T. Trong lúc sang nhà chơi, gặp cháu P.A đang ngủ, Thảo nảy sinh ý đồ và thực hiện hành vi dâm ô với cháu P.A. Tiếp đó, khi đã trở về nhà, Thảo quay trở lại phòng cháu P.A để thực hiện hành vi hiếp dâm và bị chị T phát hiện.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt giữ khi quay trở về nhà lấy đồ dùng. Tại cơ quan công an, Thảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an TP Hạ Long đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.