Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai

26/07/2014, 11:52

Liên quan tới vụ người nhà bệnh nhân đuổi đánh bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai, Công an thành phố Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Dũng.

 

Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng
Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng

Theo Thanh niên, 5h sáng ngày 25/7, Dũng đưa vợ mình là Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại Cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai, trong tình trạng thở nhanh, co quắp chân tay. Tại đây, các bác sĩ ca trực đã cho bệnh nhân uống thuốc giảm đau sau khi thăm khám sơ bộ theo quy trình. 

Tuy nhiên, khi thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng đã cho rằng các bác sĩ bỏ mặc vợ mình nên liên tục lăng mạ, chửi bới các bác sĩ.

Sau đó, đối tượng này đã xông vào dùng vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế và cầm ghế đánh vào đầu điều dưỡng Lê Diệp Anh khiến chị Diệp Anh đang mang thai tháng thứ 7 ngất tại chỗ. Dũng còn gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp các y bác sĩ.

Trước tình hình đó, phía bệnh viện đã gọi điện cho cơ quan chức năng xuống xử lí. Nhận được tin tức từ bệnh viện, lực lượng công an phường Hoàng Mai đã nhanh chóng xuống hiện trường, khống chế đối tượng hành hung bác sĩ  đưa về phường điều tra là rõ nguyên nhân vụ việc. Các đối tượng còn lại đã nhanh chóng tản đi khi lực lương công an xuất hiện.

Theo công an phường Hoàng Mai, trong suốt thời gian ở trụ sở công an phường, người này tỏ thái độ bất hợp tác, không cung cấp thông tin, luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn phản ứng bằng cách một vài lần tự đập đầu vào tường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào lúc 21 giờ ngày 25/7, cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tiến Dũng về hành vi gây rối trật tự.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.