Điều tra

Bắt khẩn cấp, giám định tâm thần nữ giúp việc bạo hành trẻ

23/11/2017, 20:46

Công an ra lệnh bắt khẩn cấp, làm thủ tục giám định tâm thần nữ giúp việc bạo hành bé gái ở Hà Nam.

bao-hanh-be-gai-1-thang-tuoi

Bà Hàn đánh đập, tung hứng bé gái hơn 1 tháng tuổi (ảnh cắt từ clip)

Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an Tp. Phủ Lý ( Hà Nam) cho biết, cơ quan điều tra Công an Tp. Phủ Lý vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ giúp việc để điều tra làm rõ hành vi bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi trên địa bàn. Nữ giúp việc này tên là Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định).

Hiện, cơ quan điều tra Công an Tp. Phủ Lý đang làm thủ tục trưng cầu giám định tâm thần đối với người giúp việc, đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu bé để có cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bà Nguyễn Thị Hàn chính là người giúp việc có mặt trong các clip do chị T.N.P. (ở phường Quang Trung, Tp. Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội Facebook tối 22/11. Theo nội dung của các clip được trích xuất từ camera an ninh của gia đình chị P., bà Hàn đã đánh đập, quăng quật, mắng chửi và tung hứng con gái thứ hai của chị mới được 1 tháng 17 ngày tuổi.

Bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người này tới Công an Tp. Phủ Lý để trình báo và chị P. đã đăng tải clip lên mạng xã hội.

Các clip của chị P. đăng tải cho thấy khi bé gái khóc, bà Hàn dùng tay liên tiếp đánh vào mông, lưng bé, rồi kéo cổ, bế xốc bé lên rất mạnh, tung bé lên cao nhiều lần. Thấy bé chưa hết khóc, bà Hàn lại đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé, xốc ngược bé để lên đùi mình rồi đánh bé vào đầu rất dã man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.