An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp hai thanh niên cướp giật túi xách

05/05/2015, 18:47

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

IMG_0990
Hai đối tượng cùng các tang vật bị thu giữ tại cơ quan công an

Ngày 5/5, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Đỗ Cao Quang (22 tuổi) và Nguyễn Xuân Thu (23 tuổi) cùng quê Vĩnh Phúc về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo đó, vào khoảng 16h chiều 2/5, Quang và Thu sử dụng chiếc xe máy hiệu Exciter không có giấy tờ, mang BKS giả 36U-1936 đi trên đường và tìm cơ hội để cướp giật tài sản.

Đến 20h30 cùng ngày, phát hiện anh Đỗ Thành Nam điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 18F1-158.72 chở bạn gái là Đỗ Thị Thoa đi theo hướng Hà Nội – Vĩnh Phúc, trên người chị Thoa có đeo một túi xách, trong đó có 2 điện thoại di động và hơn 2 triệu đồng, hai đối tượng trên đã lập tức điều khiển xe bám theo,

Đến đoạn đường vắng, thấy cơ hội đã tới, Thu bất ngờ tăng ga vọt lên bên phải áp sát xe của anh Nam, Quang ngồi sau dùng hai tay giật mạnh túi xách của chị Thoa.

Thực hiện xong hành vi cướp giật, hai đối tượng tăng ga bỏ chạy. Anh Nam có điều khiển xe đuổi theo nhưng được khoảng 2km thì mất dấu vết.

Nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo về vụ việc.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ các đối tượng Đỗ Cao Quang và Nguyễn Xuân Thu đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản tối 2/5.

Khám xét nơi ở của Quang, lực lượng chức năng thu được điện thoại cùng 2 triệu đồng là tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận đã từng gây ra nhiều vụ án cướp giật tài sản khác, riêng Thu từng có một tiền án tội Cướp tài sản năm 2008.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.