Điều tra

Bắt khẩn cấp nam thanh niên hiếp dâm bé gái 12 tuổi

05/08/2017, 11:23

Trong lúc nhậu, Nghĩa nảy sinh ý định hiếp dâm, nên đã kéo cháu H. vào nhà vệ sinh rồi quan hệ tình dục.

5-thanh-niên-hiếp-dâm-bé-10-tuổi-bị-bắt-ở-Đức-Cơ-G

Trong lúc nhậu, Nghĩa nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã kéo cháu H. vào nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi giao cấu - Ảnh minh họa.

Sáng 5/8, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bắt khẩn cấp Thạch Nghĩa (20 tuổi, ngụ phường 5, TP Cà Mau, Cà Mau) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17h ngày 1/8, Nghĩa cùng với 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước (thuộc khóm 8, phường 5, TP Cà Mau). Đến khoảng 18h thì một người tên Mai chở cháu P.G.H. (12 tuổi, ngụ xã Lý Vă Lâm, TP Cà Mau) đến chỗ Nghĩa nhậu.

Khoảng 22h thì Mai về, còn H. ở lại nhậu tiếp. Lúc này, Nghĩa nảy sinh ý định hiếp dâm nên anh ta đã kéo cháu H. vào nhà vệ sinh, rồi thực hiện hành vi giao cấu với H.

Sau đó, nhóm nghỉ nhậu, Nghĩa, H. đi về nhà trọ 1 người bạn nhậu cùng ngủ. Khoảng 7h ngày 2/8, người bạn này đi làm, thì Nghĩa và H. tiếp tục quan hệ tình dục. Đến khi cha của H. đi tìm thì H. mới đi xe ôm về nhà.

Nghi ngờ con gái có chuyện giấu mình, đến trưa 2/8, cha của H. chở H. đến nhà Mai để hỏi rõ vụ việc. Tại đây, H. đã kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc cho mọi người nghe.

Sau khi nghe con gái kể lại vụ việc, cha của H. đã đến cơ quan công an trình báo về việc con gái mình bị Nghĩa hiếp dâm nhiều lần. Căn cứ vào chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã vào cuộc và bắt khẩn cấp đối với Thạch Nghĩa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.