Điện ảnh

Bật mí những nội dung độc lạ của "Ngộ Không Kỳ Truyện"

06/07/2017, 14:05

Wukong - Ngộ Không Kỳ Truyện sẽ là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất vào mùa hè này.

image007-1499317361102

"Ngộ Không Kỳ Truyện" mang một màu sắc hoàn toàn mới lạ.

Wukong – Ngộ Không Kỳ Truyện sẽ là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất vào mùa hè này. Bộ phim được xây dựng với những thước phim võ thuật hành động điêu luyện kết hợp với kỹ xảo đẹp mắt trong trailer mới hấp dẫn, đầy kịch tích nhưng cũng không kém chất ngôn tình. Câu truyện về một Tôn Ngộ Không hoàn toàn khác lạ so với những bộ phim trước đây đã từng xây dựng nhân vật này.

641_1.

Phim là câu chuyên về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yên đóng) khi chưa phải là Tề Thiên Đại Thánh.

Phim không mang màu sắc y hệt Tây du ký quen thuộc, phim là câu chuyên về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yên đóng) khi chưa phải là Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Ngộ Không lúc đó nghịch ngợm, là con khỉ lém lỉnh với vẻ ngoài của lãng tử. Biến cố xảy ra khi Thiên đình phá nát Hoa Quả Sơn của hắn, khiến mối tình chớp nhoáng với A Tử rơi vào bế tắc. Lúc này, Tôn Ngộ Không quyết định đối đầu Thiên cung. Mang trên tay Kim Cô Bổng, Ngộ Không muốn biến Thiên đình thành tro bụi.

Trong đoạn trailer vừa công bố, khán giả thót tim trước câu nói của Ngộ Không: “Dù có ba ngàn năm, ba vạn năm đi chăng nữa, ta tuyệt đối không nhận thua”.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do đạo diễn Quách Tử Kiện bấm máy với sự tham gia của hàng loạt các diễn viên Hoa Ngữ đình đám: Bành Vu Yến, Nghê Ni, Trịnh Sảng, Âu Hào, Dư Văn Lạc.

Để có thể xây dựng được hình ảnh “Vua Khỉ” đầy ấn tượng và mới lạ, Bành Vu Yến (vai Tôn Ngộ Không) đã phải hóa trang mất 8 tiếng mỗi ngày. Cũng vì lớp hóa trang này mà anh đã bị dị ứng da mặt khá nặng, đến nay vẫn chưa khỏi hẳn.

Đặc biệt, bộ phim đã được đẩy lịch lên sớm trước 1 tuần so với kế hoạch ban đầu để chiều lòng các fan hâm mộ. Phim sẽ chính thức có mặt tại các rạp trên cả nước từ ngày 14/07/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.