Pháp luật

Bắt một tài xế vừa ngáo đá vừa lái ô tô, trong xe có súng

27/08/2014, 18:26

Khi bị yêu cầu xuống xe kiểm tra giấy tờ, đối tượng vẫn trong tình trạng "ngáo đá", run rẩy đi không vững. Kiểm tra xe, tổ công tác của CSGT thu giữ 1 súng K59 cùng 9 viên đạn.

Khi bị yêu cầu xuống xe kiểm tra giấy tờ, đối tượng vẫn trong tình trạng "ngáo đá", run rẩy đi không vững. Kiểm tra xe, tổ công tác của CSGT thu giữ 1 súng K59 cùng 9 viên đạn.

CSGT giải quyết vụ việc.
CSGT có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Ảnh minh họa

Thượng úy CSGT Đồng Văn Bắc, Đội CSGT số 7, Tổ trưởng tổ công tác đặc biệt Y13/141 cho biết: Ngày 27/8, Tổ công tác  làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm, Hà Nội), qua bộ đàm của trinh sát báo về đã phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe ô tô hiệu Mercedes E400 mang BKS 15A-131.66 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi phương tiện trên dừng lại, Tổ công tác Y13/141 yêu cầu tài xế xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành, cố thủ trong xe.  Qua quan sát thấy đối tượng vẫn còn trong tình trạng "ngáo đá", run rẩy ngồi không vững, chúng tôi yêu cầu tài xế cho kiểm tra xe - Thượng úy Bắc cho hay.

Đúng như dự đoán, Tổ công tác  phát hiện tại phần cốp xe phía bên phải xe  có 1 khẩu súng K59 cùng 8 viên đạn.

Khám xét trên người đối tượng còn phát hiện 12 viên hồng phiến được cất giấu trong ví. Ngay lập tức tổ công tác đã đưa đối tượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Đào Xuân Sơn (SN 1956, trú tại Quang Trung, An Lão, Hải Phòng).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Huế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.