An ninh hình sự

Bắt một thanh niên ném đá vào xe khách tại Kon Tum

12/02/2017, 11:08

Chỉ ít phút sau khi xe khách trình báo bị ném đá, Công an Đắk Tô đã tìm ra đối tượng gây nên...

16736257_413097075695027_954028823_n

Tài xế Đoàn Ngọc Thơ cho biết sau khi chiếc xe bị ném đá đúng vào phía tài, mảnh kính tung vào mặt nhưng vẫn giữ bình tĩnh điều khiển xe an toàn. 

Khoảng gần 22h khuya 11/2, chiếc xe khách giường nằm biển kiểm soát 48B-00499 (của nhà xe Ngọc Thông) do lái xe Đoàn Ngọc Thơ (trú tại Đắk Lắk) điều khiển chạy tuyến Đăk Nông - Quảng Trị đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, khi chiếc xe đến khu vực xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô thì bị đối tượng dùng đá ném vào vỡ kính chắn gió trước rồi bỏ chạy. Viên đá lọt vào trong xe và mảnh kính vỡ đã văng vào mặt tài xế Thông gây chảy máu trên mặt.

Tài xế Thơ cho biết: Khi xe bị ném đá, em phát hiện đối tượng ném đá bỏ chạy nên đã quay đầu xe đuổi theo đối tượng. Sau gần 7 km đuổi theo đối tượng ném đá thì đến khu vực nghĩa trang huyện Đăk Tô (gần thị trấn Đăk Tô) em đã đuổi kịp và ép xe đối tượng vào lề. Lúc này, đối tượng đã vứt xe xuống lề rồi bỏ chạy vào rừng cao su.

“Lúc em truy đuổi thì em nhận thấy có 2 đối tượng ném đá đi trên 2 chiếc xe Siriur và xe Honda. Bởi vì sau khi một chiếc xe Honda bị em bắt giữ được thì một lát sau 2 đối tượng chạy chiếc xe Siriur quay lại định đòi lấy lại xe nhưng thấy một số người trên xe xuống đông nên 2 đối tượng này đã bỏ đi.  

Cũng theo tài  xế Thơ, khi đối tượng bỏ xe chạy thì trên giỏ xe vẫn còn 4 viên đá mà đối tượng chưa kịp ném xe khác. Trong thời gian chờ công an đến lập biên bản, em cũng hỏi dò thì phát hiện thêm chiếc xe taxi BKS: 82A-01483 hãng Mai Linh Kon Tum và một chiếc xe khách khác của nhà xe Minh Quốc (Kon Tum) bị ném đá gây trầy xước, vỡ kính. 

Gửi ảnh cho PV Báo giao thông, anh Thơ cho biết khi chiếc xe máy bị ép lại thì trên giỏ xe vẫn còn nhiều cục đá lớn. “Nếu tối nay em không bắt đuổi và bắt giữ được xe của đối tượng ném đá thì chắc sẽ có nhiều xe bị ném”, anh Thông nhận định.

Trong lúc chờ xử lý vụ việc, một đối tượng nghi là hung thủ trong vụ ném đá xe khách trên được dẫn giải về trụ sở công an, một người chứng kiến sự việc cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.