An ninh hình sự

Bắt nghi phạm ngáo đá dùng xẻng giết người tình

29/10/2016, 22:06

Sáng 29/10, Nguyễn Hoàng Thanh đã dùng xẻng giết người yêu của mình tại nhà trọ ở Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

nghi pham

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Thanh

Trước đó, khoảng 9h30" ngày 29/10, nhiều người dân khu vực nhà trọ số 20 đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) nghe tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ. Một số người phá cửa nhảy vào thấy người phụ nữ đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy V. (trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê). Nhận được tin báo, công an TP. Đà Nẵng đã huy động lực lượng phong tỏa hiện trường. Lực lượng chức năng thu giữ một chiếc xẻng nghi là hung khí gây án

hien truong vu an

Hiện trường vụ án

Khoảng 3 tiếng sau khi xảy ra vụ án, cơ quan CSĐT đã ập vào nhà, bắt được nghi phạm Nguyễn Hoàng Thanh (SN 1986, trú tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) trên địa bàn P.Thanh Khê Đông. Đây là nhà mẹ đẻ của Thanh. Lúc này, nghi phạm vẫn vương vết máu dính ở quần áo.

Khi bị bắt, Thanh có biểu hiện bị ngáo đá. Khai tại cơ quan điều tra, Thanh cho biết cả hai có quan hệ tình cảm. Khi xảy ra cãi vã, Thanh dùng đã dùng xẻng của nhà hàng xóm đánh trực tiếp vào đầu chị V. Sau khi nạn nhân tử vong, Thanh đóng cửa phòng, bấm khóa rồi bỏ ra ngoài.

Được biết, mấy tuần nay, cả hai thuê một phòng trọ tại tổ 294, phường Hòa Minh, chung sống như vợ chồng. Bản thân nghi phạm có biểu hiện nghiện hút, không có công ăn việc làm ổn định.  

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.