Điều tra

Bắt nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Bình Dương

25/04/2019, 09:20

Sau khi thua bạc, đối tượng mang theo nhiều hung khí đột nhập vào nhà bà Cúc, sát hại 3 mẹ con, bà cháu...

img
Nghi phạm Trần Trọng Luận

Sáng 25/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ P. Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Bình Dương), là nghi phạm gây ra vụ thảm sát 3 người trong một gia đình.

Theo thông tin ban đầu, Luận thường hay sang nhà bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) uống cà phê nên biết Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc). Luận có tình cảm với Nhi nhưng không được nữ sinh lớp 11 này đáp lại. Do đó, Luận tự cho rằng, Nhi "coi thường" mình nên ôm hận trong lòng.

Tối 23/4, do bị thua bạc hết sạch tiền, Luận có ý định tự tử, nhưng lại nhớ tới Nhi nên tới 0h ngày 24/4 hắn đã mang theo 3 con dao, 1 cây mã tấu, cậy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc.

Bị chủ nhà phát hiện, Luận đã dùng mã tấu chém bà Cúc tử vong tại chỗ. Sau đó tiếp tục sát hại Nhi và bé Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

Sau khi gây án, nghi phạm về nhà tắm rửa rồi uống thuốc tự tử nhưng không chết. Qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã mời Luận lên làm việc. Luận thừa nhận gây ra vụ thảm sát. Công an cũng đã thu giữ một số hung khí bị Luận vứt bỏ cách hiện trường khoảng 100m.

img
Sau khi gây án, Luận vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 100 m rồi quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết

Người phát hiện ra mẹ, em gái và con gái Bảo Ngân tử vong là chị Phương - con gái bà Cúc. Khoảng 7h sáng ngày 24/4, chị Phương làm ca đêm về, gọi cửa mà không có ai ra mở. Chị Phương nhờ người thân đến cửa sau thì kinh hoàng phát hiện mẹ, em gái và con gái đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Tại hiện trường, bé Bảo Trân tử vong trong tư thế nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi và người con gái của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh Nhi nằm trong phòng.

Theo những người hàng xóm, khoảng gần 3 giờ sáng cùng ngày, khi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa bất thường, liên tục không dứt. Tưởng là công nhân làm trong bãi cát đi lại nên không ai để ý. Mãi tới khi nghe tiếng khóc tức tưởi của người con gái bà Cúc, hàng xóm chạy qua tá hỏa chứng kiến cảnh 3 người trong một gia đình nằm chết trên vũng máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.