Chất lượng sống

Bất ngờ: Càng lười việc nhà, đàn ông càng khỏe "chuyện ấy"

31/07/2017, 14:54

Các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng, những người đàn ông không rửa bát có khả năng làm "chuyện ấy" tốt hơn.

dan ong rua bat 1

Theo thống kê, đàn ông chịu khó việc nhà sẽ quan hệ tình dục ít hơn 1,5 lần so với những người không bao giờ chịu làm công việc này.

Theo một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học tại Mỹ đã cho thấy những người đàn ông không tham gia vào công việc gia đình, bao gồm rửa chén bát có khả năng quan hệ tình dục thường xuyên hơn. Bởi nghiên cứu này thì phụ nữ luôn bị hấp dẫn hơn bởi những người đàn ông có "cá tính" hơn là những người đàn ông luôn chăm chỉ việc nhà.

Được biết, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc khảo sát giữa các cặp vợ chồng. Kết quả cuộc khảo sát đã cho thấy những người đàn ông chăm chỉ rửa chén bát đã quan hệ tình dục ít hơn 1,5 lần so với những người không bao giờ chịu làm công việc này.

Cũng theo nghiên cứu của các nhà xã hội học tại Tây Ban Nha, đàn ông làm việc nhà càng nhiều, họ càng "yếu đuối" trong phòng ngủ, đặc biệt là với đối tượng đàn ông trên 30 tuổi.

Cụ thể, viện Juan March ở Madrid (Tây Ban Nha) đã mời hơn 4.500 cặp vợ chồng đang chung sống tại Tây Ban Nha tới làm khảo sát về đời sống tình dục, cũng như thói quen phân chia công việc trong gia đình.

Kết quả là nhóm nghiên cứu cho thấy, phần lớn các công việc như nấu ăn, quét dọn là do người vợ trong gia đình đảm nhiệm (tỉ lệ này lên tới 80%). Nghĩa là cứ 10 cặp vợ chồng tại Tây Ban Nha thì chỉ 2 cặp là có người chồng "chăm chỉ" việc nhà như nấu ăn, quét dọn. Còn các công việc như trả hóa đơn, sửa chữa đồ đạc sẽ là người chồng trong gia đình phụ trách, với tỉ lệ lên tới 55%.

Điều bất ngờ là trong những cuộc hôn nhân được cho là hạnh phúc hơn thì các ông chồng rất hiếm khi làm việc nhà. Ngược lại, những cặp đôi có người chồng chăm chỉ quét dọn, lau nhà thì chuyện chăn gối của họ có tần suất ít hơn nhiều so với các gia đình có ông chồng lười chuyện nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.