Xem - ăn - chơi

Bất ngờ khi Hương Giang Idol "mang bầu"

11/04/2018, 10:02

Hương Giang muốn trải nghiệm cảm giác thiêng liêng nhất khi mang thai và làm mẹ.

DSC_7822

Hương Giang muốn trải nghiệm cảm giác thiêng liêng nhất khi mang thai và làm mẹ.

Vừa đăng quang và đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đương kim hoa hậu, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã quyết tham gia một chương trình thực tế trải nghiệm cảm giác mang bầu. Cô muốn một lần được trải nghiệm cảm giác mang thai và làm mẹ.

Hương Giang chia sẻ: "Mang thai là một cảm giác kì diệu nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được trải qua. Với Giang, điều đó lại càng khó khăn. Giang muốn thử trải qua cảm giác thiêng liêng nhất của người phụ nữ này một lần trong cuộc đời.  Còn về việc sẵn sàng cho việc mang bầu thật với Giang, mọi thứ  còn quá xa lạ. Giang chưa sẵn sàng nhưng Giang cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho đứa con của mình".

giang

 

Theo đó, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 sẽ mang bầu và trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong việc sinh nở. Hiện tại, danh tính người đàn ông sẽ sánh đôi cùng Hương Giang trong chương trình này vẫn còn là một ẩn số.

Hương Giang được coi là người chuyển giới đẹp tại Việt Nam. Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang từng trải qua mối tình với một chàng trai Việt kiều là Criss Lai. Cả hai quen nhau khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2014". Sau khi chia tay, Hương Giang từng thừa nhận vẫn chưa mở lòng vì chưa thấy ai phù hợp: "Với tôi, một người đàn ông dám nắm tay tôi đã là bản lĩnh rồi. Còn nếu người đó dám yêu tôi thì đó là điều đáng tự hào. Anh ấy chắc chắn sẽ là một người tốt. Nếu Việt Nam mình mà có người bản lĩnh tới mức đó thì tôi yêu liền, không vấn đề gì cả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.