Bất ngờ lộ clip Đạt Cỏ thi The Voice 2017

11/11/2016, 07:19
image

Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Đạt Cỏ - chàng trai có giọng ca giống Tuấn Hưng

Untitled

Đạt Cỏ với số báo danh 6157. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 1994, thường gọi là Đạt Cỏ) – chàng trai nổi tiếng vì có giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông, mới đây, cư dân mạng lại thêm phần tiếc nuối khi phát hiện ra đoạn clip ghi lại phần trình diễn của chàng trai này tại vòng loại The Voice 2017.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút này, Đạt tham gia vòng loại Giọng hát Việt với số báo danh 6157 và trình bày ca khúc Tan từng được thần tượng Tuấn Hưng thể hiện rất thành công.

Mặc dù phong cách trình diễn vẫn còn chưa tự tin, song giọng hát cùng nụ cười tươi của chàng trai xấu số vẫn thu hút được người xem. Điều này khiến cộng đồng mạng một lần nữa không khỏi thương tiếc cho tài năng xấu số này.

 Nguồn: Youtube

Trước đó, Đạt Cỏ qua đời vào rạng sáng 8/11 vì tai nạn xe máy. Đạt Cỏ nổi tiếng trên mạng nhờ có giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc giống ca sĩ Tuấn Hưng. Hồi đầu năm 2016, Đạt cover bài hát “Gửi ngàn lời yêu” và nhận được gần 100.000 lượt xem. Đến nay, Đạt nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 424.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.