Sản phẩm mới

Bất ngờ lộ khung được cho là của iPhone XI với 3 camera sau

27/04/2019, 08:33

Hình ảnh được cho là "xương" của iPhone XI xuất hiện với camera ba điểm xếp theo hình tam giác.

img
Bất ngờ lộ khung iPhone XI với 3 camera sau. Ảnh Techz.vn

Hình ảnh của mẫu khuôn đúc của bộ đôi iPhone XI mới đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đây là những khuôn đúc được các nhà sản xuất phụ kiện sử dụng để làm ốp lưng cho bộ đôi iPhone tiếp theo của Apple.

Từ hình ảnh của bộ khuôn đúc này, bộ đôi iPhone XI sẽ sở hữu cụm ba camera ở mặt lưng và được sắp xếp thành cụm vuông tương tự như những rò rỉ trước đây. Cách sắp xếp cụm camera này khiến nhiều người liên tưởng đến hệ thống camera trên chiếc Huawei Mate 20 Pro.

img

Theo một số chuyên gia dự đoán, cụm camera này sẽ gồm ống kính chính 14MP cùng một camera tele độ phân giải 10MP. Trong khi đó, camera còn lại sẽ là camera ToF hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và các tác vụ AR. Ba camera được trang bị sẽ giúp chiếc iPhone mới có được góc chụp rộng hơn và có thể là zoom xa hơn. Trong khi đó, khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của thế hệ sản phẩm mới sẽ được cải tiến.

Rất tiếc là ở phần màn hình thiết bị sẽ không có nhiều cải tiến vẫn giữ lại kiểu thiết kế màn hình tai thỏ với kích thước là 6,5 inch và 5,8 inch, sử dụng tấm nền OLED.

Theo đúng thông lệ hằng năm của nhà Apple thì iPhone XI sẽ được trình làng vào tháng 9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.