Showbiz

Bất ngờ người hâm mộ đòi đuổi Seungri khỏi Big Bang

10/03/2019, 11:36

Người hâm mộ của nhóm nhạc Big Bang đã yêu cầu Seungri rời nhóm.

img
Nhóm nhạc Big Bang có 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri.

Ngày 9/3, V.I.P - fanclub của nhóm nhạc Big Bang đã đưa ra bản kiến nghị trên DC Gallery, đưa ra những lý do về việc yêu cầu thành viên Seungri rời khỏi nhóm nhạc Big Bang. Trong bản kiến nghị, những lý do được đề cập có liên quan đến scandal xảy ra tại Burning Sun - quán bar do Seungri sở hữu. Những lý do được đưa ra bao gồm:

Bữa tiệc sang trọng

img

Tháng 12/2017, Seungri đã thuê toàn bộ khu nghỉ dưỡng trên đảo Palawan ở Philippines dưới danh nghĩa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Theo Dispatch, bữa tiệc này để giữ mối quan hệ và liên hệ với nhiều đại gia. Seungri đã mời toàn khách VIP đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Một vài vị khách mời còn tiết lộ rằng có sự xuất hiện của “gái” và chất gây nghiện trong bữa tiệc đắt đỏ này.

Dịch vụ mại dâm

img

Năm 2015, các nhân viên của công ty Yuri Holdings cùng Seungri đã có một cuộc trò chuyện trên Kakaotalk, liên quan tới việc thuê dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Đoạn chat nhóm được cho là giữa Seungri cùng 3 người khác đang với nội dung cho thấy họ đang bàn bạc về một buổi dẫn gái mại dâm cao cấp tới phục vụ khách hàng. Dù Seungri đã lên tiếng phủ nhận vụ việc nhưng hình ảnh của nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bê bối này.

Burning Sun trốn thuế

img
Hình ảnh được camera ghi lại tại Burning Sun cho thấy, nhân viên của quán đã đánh người.

Quán bar Burning Sun của Seungri đã bị cáo buộc trốn thuế bằng cách đăng ký dưới danh nghĩa một câu lạc bộ cung cấp thực phẩm bán lẻ. Ngoài ra, những ngày qua, hàng loạt bê bối đã xảy ra tại đây như nghi án chứa chấp gái mại dâm, bạo lực tình dục, buôn bán ma túy… Bản thân Seungri đóng vai trò Giám đốc điều hành quảng cáo về Burning Sun trên các chương trình truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.