An ninh hình sự

Bắt nhóm giang hồ giết nhân viên khách sạn

22/05/2015, 10:07

Công an Q.10 (TP.HCM) cho biết hiện đang tạm giữ một băng nhóm để điều tra, xử lý về hành vi "giết người".

tom-gon-bang-nhom-chem-tu-vong-nam-thanh-nien-hinh
Hung khí gây án của nhóm đối tượng. Ảnh: Một thế giới

Hiện, Công an đang tạm giữ hình sự 4 nghi can gồm: Phạm Hoàng Hân Hoan 19 tuổi, Hứa Anh Minh 23 tuổi, Trần Đoàn Đỉnh 18 tuổi và Trang Hữu Trí 19 tuổi, cùng ngụ quận 10).

Có 3 nghi can được phép bảo lãnh về nhà chờ xử lý gồm Huỳnh Lâm Thành Đạt (15 tuổi, ngụ quận 3), Nguyễn Bảo Khang (sinh năm 16 tuổi, ngụ quận 10), Trần Hoài Thi (16 tuổi, ngụ quận 10).

Công an cho biết vẫn đang truy tìm 2 đối tượng Vũ Minh Thành (sinh năm 17 tuổi, ngụ quận 2) và Nguyễn Quân Tấn (sinh năm 19 tuổi).

New_folder2
Bốn nghi can trong băng giang hồ mang mã tấu chém người. Ảnh: Khánh Trung

Trước đó, đêm 16/5, nhóm đối tượng nói trên cùng một số cô gái đang ngồi chơi ở công viên Vườn Lan (trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12) thì có 3 người cầm mã tấu đến hỏi thông tin về một nhóm khác.

Cho rằng nhóm 3 thanh niên nói chuyện coi thường nhóm mình nên Thành nói với Hoan về nhà lấy “đồ” để chém nhóm kia. Trên đường mang mã tấu đến công viên đối tượng Thành, Hoan bị một nhóm thanh niên lạ ném đá nên bỏ chạy.

Sau đó, Thành và Hoan tiếp tục tìm thêm 7 thanh niên với mã tấu, dao để tìm 3 thanh niên gây gổ ban đầu. Đến công viên Vườn Lan, một nhóm nam nữ tại đó thấy nhóm Thành đã bỏ chạy. Trong khi đuổi theo, nhóm Thành phát hiện một số nam, nữ đang ngồi uống nước ở bệnh viện Vạn Hạnh.

Khi bị một người trong nhóm trên cầm ly thủy tinh ném vào người, băng của Thành cầm hung khí xông tới. Do không chạy kịp, nam nhân viên tên Liêm (19 tuổi) làm việc tại một khách sạn ở đường Lê Hồng Phong bị chém gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, nhóm này đã vứt hung khí tẩu thoát. 7 người liên quan bị bắt, 2 tên đang bỏ trốn. Theo cảnh sát, nhóm tham gia gây án đều có tiền án về tội Cướp giật tài sản.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.