Điều tra

Bắt nhóm phụ nữ là nghi can vụ giết người đổ bê tông giấu xác ở Bình Dương

18/05/2019, 07:22

Rạng sáng nay (18/5), công an đã bắt 4 người phụ nữ để phục vụ công tác điều tra vụ giết người đổ bê tông giấu xác ở Bình Dương.

img
Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà - hai trong bốn người vừa vị bắt

Rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ nghi can có liên quan đến vụ án giết 2 người rồi bỏ vào bồn nhựa, đổ bê tông giấu xác xảy ra tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Bốn phụ nữ bị bắt giữ tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (P. Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thông tin ban đầu, 4 người này được xác định là: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) và một người chưa rõ danh tính.

Cả nhóm phụ nữ này bị bắt khi lái chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS: 51A-718.30 đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo.

Cảnh sát đã đưa 4 người này cùng chiếc xe ô tô 7 chỗ về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

img
Công an đưa nhóm người cùng chiếc xe ô tô 7 chỗ về trụ sở làm việc

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phát công văn đến công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành phố trên cả nước, truy tìm hai người phụ nữ nghi là có liên quan vụ án gây hoang mang dư luận xảy ra tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Cụ thể, một người tên là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Chiếc ô tô 7 chỗ được cho liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest (7 chỗ), màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát 51A.718.30. Chủ xe có hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP.HCM…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.