An ninh hình sự

Bắt nhóm “quái xế” tổ chức đua xe trái phép trên đường tỉnh lộ

22/07/2017, 15:38

Công an vừa bắt giữ nhóm “quái xế” tổ chức cổ vũ đua xe trái phép trên đường tỉnh lộ ở Vĩnh Long.

A1

Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 22/7, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và cơ động Công an huyện Long Hồ phối hợp với lực lượng Công an và Quân sự xã Thanh Đức, huyện Long Hồ đã bắt giữ 7 đối tượng có hành vi “Đua xe và cổ vũ đua xe trái phép”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 21/7, cả 7 đối tượng trên tụ tập trên đường ĐT 902 đoạn qua ấp Thanh Mỹ 1 và Thanh Mỹ 2 (thuộc xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) để tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Trong số này, có 5 đối tượng dưới 18 tuổi, 2 đối tượng trên 18 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại huyện Long Hồ, Tam Bình và Mang Thít.

Trước đó, người dân xã Thanh Đức phản ánh tình trạng nhiều thanh, thiếu niên thường xuyên tụ tập, đua xe trong đêm khuya trên tuyến đường ĐT 902 đoạn qua xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, làm mất ATGT, gây tiếng ồn và nguy hiểm cho người tham gia giao thông qua khu vực này.Hiện, Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định tạm giữ 6 phương tiện vi phạm để tiếp tục làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.