An ninh hình sự

Bắt nữ hành khách vận chuyển 14 bánh heroin tại Tân Sơn Nhất

24/07/2016, 16:50

Nữ hành khách 37 tuổi bị bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất khi đang vận chuyển gần 5kg heroin đi Ausatralia.

Hinh 1

Gần 5kg heroin được đối tượng cất giấu tinh vi trong hành lý.

Chiều 24/7, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, lực lượng chức năng đã phối hợp bắt một đối tượng vận chuyển heroin qua đường hàng không.

Đối tượng bị bắt giữ là một nữ hành khách 37 tuổi, quốc tịch Australia đang vận chuyển 5kg heroin từ Việt Nam đi Australia.

Khi đối tượng đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay, phát hiện có nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét. Qua kiểm tra phát hiện 14 bánh heroin được chia thành 26 bánh nhỏ cất giấu tinh vi trong hành lý và đồ dùng cá nhân của đối tượng. Số heroin trên có khối lượng gần 5kg.

Cùng với đó, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để bắt giữ các đối tượng có liên quan đến đường dây vận chuyển heroin này.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Chị cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với các lực lượng liên quan ngăn chặn và bắt giữ 1,1 tấn là “KHAT” chứa ma túy cathinone cực độc từ châu Phi, gần 15 kg heroin, cocain và ma tuý đá các loại vận chuyển trái phép qua đường hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.