An ninh hình sự

Bắt nữ quái chuyên gây mê, cướp của đàn ông đeo nhiều vàng

16/02/2017, 22:24

Ly làm quen những người đàn ông đeo nhiều vàng, sau đó rủ họ đi nhà nghỉ rồi gây mê cướp tài sản.

1_222949

Nữ quái Ly tại cơ quan điều tra 

Ngày 16/2, thông tin trên tờ Công an TP. HCM) cho hay trinh sát Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu bắt khẩn cấp Lê Thị Ly (SN 1976, đăng ký thường trú: ấp 3, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, hơn một tháng trước Ly đến TP. Bạc Liêu để tìm cách làm quen những người đàn ông đeo nhiều vàng. Ngày 30/12/2016, "nữ quái" tiếp cận được anh Xuân (40 tuổi, ngụ phường 5, TP. Bạc Liêu).

Trò chuyện ở quán giải khát được một lúc thì Ly rủ anh Xuân vào nhà nghỉ ở khóm 4 (phường 5, TP. Bạc Liêu) để "tâm sự". Sau đó, Ly lợi dụng lúc bạn tình sơ hở đã bỏ thuốc mê vào lon nước ngọt rồi đưa nạn nhân uống.

Uống xong lon nước để "tăng lực", anh Xuân ngủ mê man và bị Ly lột hết vàng gồm: 1 sợi dây chuyền vàng và mặt dây chuyền 18K trọng lượng 5,7 lượng; 1 lắc vàng 7 lượng; 2 chiếc nhẫn vàng 2,3 lượng (trong đó, có 2 lượng vàng 24K).

Sau khi nhận được tin báo, PC45 đã xác lập chuyên án và tung các trinh sát truy tìm dấu vết nghi phạm, đến ngày 10/2 thì bắt được Ly tại huyện An Minh, Kiên Giang.

Thông tin trên tờ Trí thức trẻ cho biết thêm, tại Cơ quan điều tra Ly khai nhận trước đó đã thực hiện 2 vụ cướp tài sản khác bằng thủ đoạn tương tự tại TP. Sóc Trăng và H.Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, cướp được 6,5 lượng vàng 24K.

Qua công tác nhận dạng, các bị hại đã xác định chính Ly là người đã thực hiện hành vi trên cướp tài sản của các nạn nhân.

Hiện vụ án đang được PC45 tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.