An ninh hình sự

Bắt "nữ quái" móc túi hàng trăm triệu ở siêu thị

23/01/2017, 14:22
image

Một ngày "nữ quái" thực hiện nhiều phi vụ móc túi ở siêu thị, trộm được tiền vàng hàng trăm triệu đồng.

nữ quái trộm cắp

"Nữ quái" trộm cắp chuyên nghiệp, có ngày trộm được tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

 Ngày 23/1 công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Thanh Loan (43 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Loan là đối tượng móc túi chuyên nghiệp, chuyên trà trộn vào các khu vực đông người như hội chợ, siêu thị để móc túi, trộm cắp tài sản. Có ngày "nữ quái" này thực hiện hành công nhiều vụ và thu được hàng trăm triệu đồng.

Vào trưa 20/1, Loan từ khu vực bệnh viện Gia Định đi bộ đến siêu thị CoopMart (số 127 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh) để tìm người sơ hở nhằm móc túi, trộm đồ. Sau khi đi dạo một vòng ở siêu thị để thăm dò, Loan trà trộn vào khu vực bán quần áo. Tại khu vực bán quần jeans, Loan phát hiện chị K đang xem quần nhưng để hớ hênh chiếc giỏ xách bên cạnh.

Nghĩ chắc bên trong giỏ xách có nhiều tài sản giá trị, nên lợi dụng lúc chị K mải xem quần áo, Loan đã nhanh tay lấy chiếc giỏ rồi nhanh chóng đi bộ xuống cầu thang định tẩu thoát. Tuy nhiên, bảo vệ của siêu thị phát hiện Loan có biểu hiện nghi vấn, nên khi "nữ quái" này vừa đi xuống cầu thang thì bảo vệ giữ lại chuyển giao công an xử lý.

Sau đó công an đã giao trả chiếc giỏ xách cho chị K với nhiều tài sản giá trị bên trong gồm một ĐTDĐ Iphone 6 trị giá khoảng 12 triệu, một ĐTDĐ hiệu Samsung trị giá khoảng 5 triệu và 1,2 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, khi công an kiểm tra người của Loan, còn thu giữ nhiều tiền vàng mà trước đó Loan khai nhận đã trộm của người khác gồm: 23 triệu đồng tiền mặt, 3 nhẫn vàng có đính đá quý, một đôi bông tai vàng, và một sợi dây chuyền... 

Tổng giá trị tài sản mà "nữ quái" Loan trộm cắp được ước tính hàng trăm triệu đồng. Hiện công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp của Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.