Điều tra

Bắt Phó Ban chỉ huy quân sự xã nghi cướp tiền của cụ bà

28/05/2017, 06:05

Sợ cụ bà 71 tuổi kêu cứu, Phong lấy chăn trùm kín đầu và bóp cổ nạn nhân, sau đó lấy đi 20 triệu.

6

Phó ban chỉ huy quân sự cướp tiền bà lão 71 tuổi.

Báo Tuổi Trẻ ngày 27,5 đưa tin, công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Viết Phong (34 tuổi, phó ban chỉ huy quân sự xã Vĩnh Thạch) là Phó ban chỉ huy quân sự xã để điều tra về hành vi bóp cổ một cụ già 71 tuổi để cướp.

Theo thông tin đăng tải, vào sáng sớm ngày 2/5 trên địa bàn thôn An Đông, xã Vĩnh Thạch đã xảy ra một vụ cướp, nạn nhân là cụ Nguyễn Thị Thỏn (71 tuổi). Khi đột nhập vào nhà, Sợ bà Thỏn kêu cứu, đối tượng đã lấy chăn trùm kín đầu nạn nhân và bóp cổ bà lão cho đến lúc nạn nhân bất tỉnh. Sau đó cạy tủ lấy đi 20 triệu đồng, đây là số tiền bà Thỏn tích cóp được để góp vào số tiền Nhà nước hỗ trợ làm nhà tình nghĩa.

Xem thêm video:

Sau khi sự việc được trình báo lên cơ quan công an, xác định Phong là nghi phạm số một, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Phong đã khai nhận toàn bộ sự việc.

"Điều đáng nói, nghi phạm hiện là Phó Ban chỉ huy quân sự xã Vĩnh Thạch. Liên quan đến vụ việc, UBND xã Vĩnh Thạch cho biết, cơ quan này đang làm tờ trình gửi Ban chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Linh để miễn nhiệm chức danh Phó Ban chỉ huy quân sự xã của đối tượng", Dân trí đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.