Điều tra

Bắt quả tang các tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách

19/07/2018, 17:52

Ập vào một khách sạn, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm...

IMG_20180719_171659

Một nữ tiếp viên nhà hàng Trúc Xinh bị bắt quả tang khi đang bán dâm

Chiều 19/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết, vừa triệt phá một ổ mại dâm tại một nhà hàng ở Q.1.

Theo đó, lúc rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự, quản lý hành chính (thuộc Công an Q.1) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Xinh ở đường Nguyễn Văn Giai (P. Đa Kao). Tại đây, cảnh sát phát hiện có nhiều nữ tiếp viên đang "vui vẻ" cùng các quý ông trong các phòng VIP trên lầu.

Thấy bóng dáng cảnh sát, các nữ tiếp viên này nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị các trinh sát giữ lại. Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản với chủ nhà hàng này nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định.

Cùng lúc đó, một tổ trinh sát khác ập vào một khách sạn cách đó vài chục mét bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, những gái bán dâm khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Trúc Xinh, được nam quản lý tên Nguyễn Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) giới thiệu đến đây bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần.

IMG_20180719_171058

Đối tượng môi giới mại dâm Nguyễn Văn Núi

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Núi để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Bước đầu, các đối tượng thừa nhận sau khi những quý ông ham vui đến nhà hàng ăn nhậu, ca hát no say sẽ được chúng gợi ý mua dâm. Khi khách đồng ý và chọn "đào" xong sẽ được Núi điều đến khách sạn để phục vụ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.