Pháp luật

Bắt quả tang "hotgirl" chuyển giới cùng bạn đang bán dâm cho khách

26/05/2018, 14:09
image

Cơ quan công an bắt qua tang "hotgirl" chuyển giới rủ bạn đi bán dâm cùng với giá mỗi người là 3,5 triệu đồng.

photo-1-1527303700450423838357

"Hotgirl"chuyển giới Trần Thu Thảo tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Theo báo điện tử Người đưa tin, hôm nay 26/5, công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết hiện đang điều tra đôi nam nữ đang mua bán dâm tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn.

Cụ thể vào rạng sáng ngày 24/5, cơ quan chức năng kiểm tra nhà nghỉ M.H và bắt quả tang Trần Thu Thảo bán dâm cho Phan Minh P. (trú tại Phú Thọ). Thảo cũng khai nhận đã môi giới cho Mai Thu L. bán dâm cho Lê Đức M. (cùng trú Phú Thọ).

Bước đầu, P. và M. khai vào đêm 23/5, sau khi uống rượu xong, 2 người rủ nhau đi mua dâm. Sau đó, anh M. gọi điện thoại cho Thảo để trao đổi cũng như nhờ Thảo gọi thêm người nữa đến “phục vụ” với giá mua dâm là 3,5 triệu đồng/lượt. Thỏa thuận xong, Thảo gọi cho bạn của mình là Mai Thu L. thông báo có khách.

Đến khoảng 23h cùng ngày, anh M. và P. đến nhà nghỉ M.H. nằm trên đường Phạm Tuấn Tài rồi thông báo cho 2 “hotgirl” đến. Ít phút sau, Thảo và L. đi taxi đến nhà nghỉ.

Tại đây, trước khi chia cặp, anh M. đã đưa cho Thảo 7 triệu đồng tiền mua dâm như đã thỏa thuận và cho Thảo thêm 400.000 đồng là tiền công môi giới. Xong xuôi, các đôi chia phòng thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, “má mì” Trần Thu Thảo được MXH biết đến là hotgirl chuyển giới có tiếng ở TP. Cần Thơ. Tên thật của Thảo là Trần Quang Nhựt. Sau khi chuyển giới, Nhựt lấy tên chị gái làm tên cho mình.

Đầu năm 2018, Nhựt ra Hà Nội và kiếm sống bằng nghề vũ công tại 1 số quán bar. Thời gian này, đang lúc túng tiền, Nhựt đồng ý đi bán dâm để có tiền tiêu xài. Hiện, vụ việc vẫm đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.