Điều tra

Bắt quả tang nam 9X dùng ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm tống tiền bạn tình

12/04/2019, 16:02

Khi không còn yêu nhau, đối tượng dùng ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm của bạn tình để tống tiền nạn nhân.

img
Trần Hải Đăng cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Quý

Ngày 12/4, tin từ Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên dùng ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm để tống tiền bạn tình.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 6/2018, thông quan mạng xã hội Zalo, Trần Hải Đăng (SN 1992, xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) có quen biết với chị Liễu (tên nạn nhân đã thay đổi), hai người thường xuyên tâm sự qua lại và có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau đó, Đăng yêu cầu chị Liễu gởi ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm cho anh ta, vì quá yêu nên chị Liễu đã gửi cho Đăng 6 ảnh khỏa thân và 3 clip nhạy cảm.

Tuy nhiên, khoảng cuối năm 2018, hai người không còn quen nhau, chị Liễu có yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip và ảnh đã gửi cho Đăng trước đó. Lúc này, Đăng yêu cầu chị Liễu phải đưa 20 triệu đồng mới chịu xóa.

Đến ngày 11/4/2019, chị Liễu liên hệ với Đăng để đưa trước 10 triệu đồng tại một nhà trọ ở thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải. Trong lúc Đăng đang nhận tiền từ chị Liễu, bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Đăng đã thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tiền của chị Liễu. Ngoài ra, công an còn phát hiện trong điện thoại của Đăng còn lưu trữ nhiều ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm của một vài thiếu nữ khác.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.