Điều tra

Bắt quả tang nữ tiếp viên massage bán dâm cho khách

22/10/2016, 15:30
image

Trong lúc xông hơi, massage kích dục, nếu khách có nhu cầu nhân viên nữ sẽ bán dâm với giá từ 300.000-500.000 đồng/lượt .

mua-ban-dam
Bắt quả tang nữ tiếp viên massage bán dâm cho khách. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động ngày 22/10 cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP. Cần Thơ vừa triệt phá thành công 3 đường dây xông hơi, bán dâm trá hình trong nhà nghỉ trên địa bàn.

Hiện công an đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với 3 quản lý, chủ cơ sở xông hơi của 3 đường dây này là Lê Thị Trinh (38 tuổi, ngụ tỉnh An Giang); Nguyễn Trường Giang (35 tuổi, ngụ quận Ô Môn) và Tiêu Thị Ngọc Bích (36 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ).

Vụ việc diễn ra vào tối 21/10 sau khi các trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn (PC45) tiến hành kiểm tra các nhà nghỉ Thiên Thanh, Hoàng Phố và 068 (trên địa bàn huyện Phong Điền) và đã bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên báo Dân Việt đưa thêm thông cụ thể như sau: Tại nhà nghỉ Thiên Thanh, lực lượng chức năng bắt quả tang Trinh cùng với nhân viên của cơ sở là Quỳnh Thị N. (46 tuổi) đang bán dâm cho 2 khách “làng chơi” với giá 300 ngàn đồng/lượt.

Tại nhà nghỉ Hoàng Phố, công an bắt quả tang Quỳnh Thị N. (25 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Lê Thị Tuyết N. (33 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) đang bán dâm cho hai người đàn ông ở quận Ninh Kiều với giá 400 - 500 nghìn đồng/lượt. Còn tại nhà nghỉ 068, cũng với hành vi tương tự, công an đã bắt quả tang Trương Thị T. (26 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) đang bán dâm cho một khách với giá 400 ngàn đồng/lượt.

Tại cơ quan công an, Trinh khai nhận bản thân là chủ quán xông hơi TyNa, trong khi đó Giang là chủ quán Duy Nguyên; quán Phương Vy do Bích làm chủ.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với những người vi phạm và có hành vi nuôi chứa, môi giới bàn dâm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.