Điều tra

Bắt quả tang Phó hiệu trưởng tống tiền giáo viên 120 triệu đồng

30/07/2016, 19:40
image

Trong thời gian hai người cặp kè, ông Nhuận có ghi lại những hình ảnh tình cảm thân mật giữa hai người.

tong_tien

Thầy Phó hiệu trưởng tống tiền cô giáo 120 triệu đồng. Ảnh minh họa

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM cho biết, ngày 30/7, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam, xác nhận về việc bắt quả tang ông Trần Kim Nhuận (SN 1978; Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân đóng tại xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) có hành vi tống tiền nữ giáo viên cùng trường.

Theo hồ sơ tài liệu, ngày 15/7, cơ quan công an đã bắt quả tang ông Nhuận đang nhận hối lộ của giáo viên tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ).

Trước đó, ông Nhuận và cô giáo có nảy sinh tình cảm với nhau và cả hai đã có gia đình. Trong thời gian hai người cặp kè, ông Nhuận có ghi lại những hình ảnh tình cảm thân mật giữa hai người.

Đến thời điểm cô giáo sinh con đứa thứ hai và ông Nhuận cho rằng đó là con của mình, nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi khăng khăng đứa con thứ hai của cô giáo là con của mình, ông Nhuận đã yêu cầu cô giáo này đưa tiền cho ông để đi giám định AND. Tuy nhiên cả hai đã không tìm được tiếng nói chung và dẫn đến mâu thuẫn. Tiếp đó, ông Nhuận yêu cầu cô giáo phải bồi thường 120 triệu đồng nếu không sẽ nói hết sự thật tình cảm giữa hai người và tung hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Đến ngày 15/7, cô giáo này hẹn gặp ông Nhuận đưa 9 triệu đồng tại quán cà phê thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên báo Người Lao Động cho biết thêm, sau khi bị ông Nhuận đe dọa, cô giáo đã nói sự thật với gia đình nhà chồng, và cuối cùng đi đến quyết định tố cáo sự việc với Công an TP Tam Kỳ. 

Hiện Công an TP Tam Kỳ đã có thông báo gửi Trường THPT Duy Tân về sự việc và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Nhuận theo quy định của pháp luật về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

>>>Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.