Bắt quả tang Trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính

13/08/2016, 12:19
image

Một trưởng Công an thị trấn Thường Xuân, Thanh Hoá bị bắt quả tang khi đang "tâm sự" với vợ cũ người khác.

Trưởng- công- an- thị -trấn- tòm- tem- vợ- cũ- ngư

Công sở UBND thị trấn Thường Xuân - nơi ông Hạnh công tác

Trước đó, tại biên bản do ông Phạm Văn Minh, Phó Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân lập vào tối 18/7, khoảng 21h cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn đã tổ chức lực lượng đến nhà trọ 207 của ông Lê Văn Dũng ở khu phố 2, thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) nơi xảy ra sự việc đánh người gây mất an ninh trật tự.

Tại hiện trường là phòng trọ số 405 nhà trọ 207 có 2 người, 1 nam và 1 nữ. Người nam giới là anh Nguyễn Duy Đ. (SN 1973), nữ là chị Nguyễn Thị H.(vợ cũ của a Đ.) đang nằm sấp dưới nền nhà, cả hai cùng ở khu phố 4, thị trấn Thường Xuân.

Trưởng- công- an- thị -trấn- tòm- tem- vợ- cũ- ngư

Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh

Theo trình bày của anh Đ: "Thời gian qua tôi đã nghe hàng xóm xì xào về chuyện người vợ đã ly dị của mình có quan hệ bất chính với người khác. Sau khi ăn tối, tôi thấy H. lấy xe máy đi ra ngoài nên đi theo. Quả nhiên phát hiện H. trong phòng trọ số 405 nhà trọ 207 của ông Dũng. Chờ 1 lát, tôi đạp cửa vào thì thấy ông Trịnh Quang Hạnh và Nguyễn Thị H. đang nằm trên giường, trên người không mặc quần áo. Sau đó, ông Hạnh liền bỏ chạy ra ngoài".

Qua tìm hiểu được biết,  anh Đ. và chị H. đã ly hôn từ tháng 6/2016 nhưng vẫn sống chung. Anh Đ. mới đi xuất khẩu lao động về, giữa 2 người có 2 con chung. Trước đây, nhà ông Hạnh và chị H. là hàng xóm của nhau. Còn ông Trịnh Quang Hạnh có vợ và 3 người con.

Ông Trịnh Quang Hạnh giữ chức vụ Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân và là Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên UBND và là đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trước sự việc trên, trao đổi với báo chí, ông Lò Văn Thành - Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân cho biết: “Dư luận nhân dân rất bức xúc về việc Trưởng Công an mà lại có hành vi quan hệ bất chính. Công an đã lập biên bản, xác định rõ ràng, UBND thị trấn Thường Xuân đã ban hành Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hạnh kể từ ngày 19/7/2016. Vụ việc được báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý nhanh chóng, theo đúng quy định của pháp luật".

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.