An ninh hình sự

Bắt sới bạc lớn giữa trang trại bỏ hoang

22/02/2015, 08:41

Cơ quan CSĐT tỉnh Hưng Yên vừa bắt quả tang một sới bạc tại một trong trại bỏ hoang thuộc huyện Văn Lâm.

a
Ảnh minh họa

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy PC47 thuộc Công an tỉnh Hưng Yên, vào chiều tối ngày 21/2 (tức mùng 3 Tết), đơn vị này đã phối hợp với Công an huyện Khoái Châu bắt quả tang một sới bạc gồm 34 đối tượng đang sát phạt nhau tại trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai (SN 1962), ở đội 4, thôn Đình Dù, xã Đình Dù huyện Văn Lâm.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho hay, vào khoảng 16h30 phút ngày 21/2, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên và công an huyện Khoái Châu đã phối hợp tổ chức bắt quả tang đám đánh bạc tại trang trại bỏ hoang nói trên.

Vào thời điểm cơ quan cảnh sát điều tra ập đến, trên sới bạc có 34 đối tượng đang sát phạt nhau, trong đó có 4 phụ nữ đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tang vật như: Bát sứ, đĩa sứ, 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai nằm giữa cánh đồng vắng vẻ, xa khu dân cư, gây khó khăn cho cơ quan điều tra khi tiếp cận khu vực này.

Những người dân địa phương tại đây cho biết, tụ điểm đánh bạc này diễn ra đã nhiều năm nay, gây bức xúc trong dư luận, vì vậy, cơ quan cảnh sát điều tra đã chủ động nắm bắt tình hình, sau một thời gian trinh sát cùng với phương án tác chiến được chuẩn bị chu đáo, lực lượng chức năng đã bất ngờ đột nhập và bắt gọn các đối tượng tham gia sới bạc.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.